7 ไอเดีย ทำเสื้อยืดไว้ใส่เก๋ ๆ ในปี 2024

7 ไอเดียทำเสื้อยืดตามเทรนด์สี Pantone ประจำปี 2024 ใส่แล้วสวย เก๋ ไม่มีตกเทรนด์!

ทำเสื้อยืด

เสื้อยืด เป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่าย นำมาแมตช์แต่งตัวได้ง่าย ใส่ได้ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสกรีน หรือเสื้อยืดสีพื้น ก็ต่างได้รับความนิยม ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ 7 ไอเดียทำเสื้อยืดตามเทรนด์สี Pantone ประจำปี 2024 ใส่แล้วสวย เก๋ มีสไตล์ ไม่มีตกเทรนด์! จะทำเสื้อยืดใส่เอง หรือนำไปสั่งทำเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองก็เลิศ จะมีไอเดียไหนบ้าง ไปดูกัน!

7 ไอเดียทำเสื้อยืดสวย ๆ ตามเทรนด์สี Pantone ประจำปี 2024

  1. ทำเสื้อยืดสี Rich Gold สีเบจแกมทอง (PANTONE : 16-0836 TCX)
    เฉดสีแรกที่เรานำมาแนะนำไว้ทำเสื้อยืดเป็นสีแรก นั่นก็คือสี Rich Gold เฉดสีทองเบจ ที่มีความหมายในการสื่อถึงความอบอุ่นและหรูหรา เหมาะกับการแต่งตัวในไลฟ์สไตล์แบบ Low-Key เรียบง่าย อ่อนโยน สบาย ๆ ในชีวิตประจำวัน แมตช์ได้กับการแต่งตัวได้หลากหลายแบบ สามารถนำไปใช้ทำเสื้อยืดสีพื้นได้แบบสวย ๆ หรือออกแบบเป็นลวดลายดีไซน์ต่าง ๆ ก็สวย

  2. ทำเสื้อยืดสี Coral Gold สีส้มอมน้ำตาล (PANTONE : 16-1337 TCX)
    อีกหนึ่งสีไว้ทำเสื้อยืดที่บอกเลยว่าปังสุด ๆ กับเฉดสีสไตล์เอิร์ธโทนที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ให้ความอบอุ่น ผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งสีที่มีความสุภาพ สามารถสวมใส่ได้ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือไปทำงาน สีนี้เป็นสีที่ให้พลังบวก และยังมีความมงคลเกี่ยวกับความสุข สุขภาพ และการบำบัดจิตใจด้วย ลองนำเฉดสีนี้ไปใช้ทำเสื้อยืดสีพื้น หรือออกแบบเป็นลวดลายกราฟิกต่าง ๆ รับรองว่าเก๋ และมีสไตล์แน่นอน

  3. ทำเสื้อยืดสี Butterfly สีเขียวอ่อนแบบดิจิทัล (PANTONE : 12-0322 TCX)
    อีกหนึ่งสีไว้ทำเสื้อยืดที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างความเป็นยุคดิจิทัล และธรรมชาติได้แบบลงตัว แสดงออกถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ก้าวเดินไปกับเทคโนโลยีโดยที่ยังมีความอนุรักษ์ธรรมชาติไปในตัว เป็นอีกหนึ่งสีที่ Mix & Match กับการแต่งตัวได้ดีมาก นอกจากนี้ยังเป็นสีที่ค่อนข้างสุภาพ นำไปทำเสื้อยืดใส่ไปทำงานหรือใส่ไปเที่ยวก็ดี

  4. ทำเสื้อยืดสี Carpi สีฟ้าอมเขียว (PANTONE : 15-4722 TCX)
    เทรนด์ทำเสื้อยืดสีฟ้าอมเขียวนี้ เป็นที่ได้รับความนิยม และเป็นที่จับตามองมาอย่างต่อเนื่องในปี 2024 เป็นสีที่มีความ Luxury และยังเป็นสีที่มีความเชื่อว่า เคยถูกใข้ให้มนุษย์ได้เชื่อมต่อกับเทพเจ้าในอดีต เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเสริมโชคลาภ ใครที่กำลังสนใจทำเสื้อยืดสายมูต้องไม่พลาดสีนี้เลย!

  5. ทำเสื้อยืดสี Raspberry Rose สีชมพูเข้ม (PANTONE : 18-2333 TCX)
    เทรนด์ทำเสื้อยืดสีชมพูเข้มที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจากบาร์บี้ ที่มีความอ่อนหวานแต่ยังดูแข็งแกร่ง กล้าแสดงออก และเป็นตัวของตัวเอง เป็นสีที่แสดงออกให้เห็นถึงความงดงามในแบบที่เราเป็น และมีความเป็นกลางทางเพศสภาพ มีความเสมอภาค เหมาะกับแนวคิดของคนรุ่นใหม่มาก ๆ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจนำการนำไปทำเสื้อยืดสวย ๆ สำหรับวัยรุ่นสมัยใหม่!

  6. ทำเสื้อยืดสี Violet Storm สีม่วง (PANTONE : 18-3944 TCX)
    สีม่วงเป็นสีทำเสื้อยืด ที่แสดงให้เห็นถึงความหรูหรา และความอิสระ เป็นอีกหนึ่งสีที่ใครหลายคนชอบโดยเฉพาะสายมู เพราะแสดงให้เห็นถึงความมีจิตวิญญาณ และพลังงาน นอกจากนี้ ยังเป็นสีที่เป็นเทรนด์สำคัญในปี 2024 จากกระแสเรื่องความเท่าเทียมทางด้านร่างกาย และเพศอีกด้วย! เป็นอีกหนึ่งสีที่ขายดีแน่นอน ถ้าจะนำไปทำเสื้อยืด รับรองเลยว่าสีม่วงนี้ปังแน่นอน!

  7. ทำเสื้อยืดสี Pinecone สีน้ำตาล (PANTONE : 19-1121 TCX)
    เฉดสีที่ได้รับความนิยมในการทำเสื้อยืดมาตั้งแต่อดีตจากเทรนด์ Retro ย้อนยุค เป็นสีที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเรียบง่าย อบอุ่น สุภาพ เหมาะกับกระแสด้านความยั่งยืนของธรรมชาติเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นสีสุภาพที่เข้ากับการแต่งตัวได้ดี เลือกทำเสื้อยืดสีนี้ รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนได้ทุกช่วงสมัยแน่นอน!

และทั้งหมดนี้ คือ 7 ไอเดียทำเสื้อยืดสวย ๆ ตามเทรนด์สี Pantone ประจำปี 2024 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ในแต่ละปีจะมีเทรนด์สีใหม่ ๆ ออกมาในทุกปี ซึ่งเป็นสัญญาณของความเปลี่ยนแปลงที่จะยกระดับแบรนด์เสื้อผ้าของเรา สู่ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทุกท่านสามารถนำไอเดียของเราไปปรับใช้ในการออกแบบเพื่อทำเสื้อยืดสวย ๆ นำเทรนด์ก่อนใคร ออกมาตามที่ชอบได้เลย!

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้า สั่งทำถุงผ้าดิบ ถุงผ้าพับได้ที่มีคุณภาพสูง ที่สามารถปัก หรือสกรีนโลโก้ หรือลวดลายสวย ๆ เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์องค์กร หรือบริษัท หรือใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำร่วยในงานต่าง ๆ ที่ บริษัท บอลลูนสกรีน โพรดักส์ เรายินดีให้คำแนะนำ และให้บริการรับสั่งทำกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ ทำหมวก ทำผ้ากันเปื้อน พร้อมรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ บริการรับทำเสื้อยืด ทำเสื้อโปโล ทำเสื้อคอปก ทำเสื้อกีฬา รับผลิตเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย รับสั่งทําเสื้อยืดสกรีน รับทําเสื้อโปโลพร้อมปัก โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เป็นมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ เรายังให้บริการระบบงานพิมพ์ งานปักอย่างครบวงจร

Visitors: 55,851