พาส่องงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ แบบใหม่ ๆ เท่ ๆ ของเมืองนอกกัน!

พาส่อง 8 ไอเดียงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้สวย ๆ จากแบรนด์ต่างประเทศ มีแบบไหนน่าสนใจบ้าง

ถุงผ้าพับได้

ทุกวันนี้ กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้าพับได้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการใช้งาน เพราะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก พกพาง่าย ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเข้ากับเทรนด์การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จนกลายมาเป็นแฟชั่นกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก

บทความนี้ บริษัท บอลลูนสกรีน โพรดักส์ จำกัด เราจะพามาส่องงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ จะมีงานออกแบบกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้จากแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกัน!

พาส่อง 8 ไอเดียงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้สวย ๆ จากแบรนด์ต่าง ๆ ในต่างประเทศ มีแบบไหนน่าสนใจบ้าง

สำหรับคนที่กำลังไอเดียตัน ไม่รู้จะออกแบบเพื่อผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้แบบไหนดี เราได้นำไอเดียดีไซน์กระเป๋าผ้าจากต่างประเทศหลากหลายแบรนด์มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองดูเป็นไอเดียกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย!

  1. กระเป๋าผ้า แบรนด์ Marimekko
    แบรนด์กระเป๋าผ้าสัญชาติฟินแลนด์ ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างลายดอกไม้ Unikko มาพร้อมกับโลโก้แบรนด์ Marimekko ที่เปลี่ยน ถุงผ้าพับได้ กระเป๋าผ้าธรรมดาให้มีลวดลายสีสันสวยงามไม่ซ้ำใคร ถูกใจสาว ๆ แบบสุด ๆ ได้รับความนิยมในการใช้งานตั้งแต่วัยเรียนไปจนถึงวัยทำงานเลย

  2. กระเป๋าผ้า แบรนด์ Muji
    อีกหนึ่งแบรนด์ที่ใครหลายคนชื่นชอบ ผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ในสไตล์แบบมินิมอล สวยงาม เรียบหรู ดูดี มีการดีไซน์ในสไตล์สีแบบเอิร์ธโทน ที่มองแล้วรู้สึกสบายตา แมทซ์คู่กับการแต่งตัวได้อย่าง ดูสวยงาม น่ารัก และสุภาพไปในเวลาเดียวกัน

  3. กระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ แบรนด์ co-incidence
    อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าผ้าที่มีดีไซน์โดดเด่น และเก๋ยิ่งกว่าใคร กับกระเป๋าผ้าแบรนด์ไทยที่สามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน ออกแบบลวดลายกราฟิกที่เลือกใช้ภาพ Illustration ภาพ Grid ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ใครมองแล้วก็รู้เลยว่าเป็นแบรนด์นี้ นอกจากนี้ กระเป๋าผ้าของแบรนด์นี้ยังมีจุดเด่นคือ ฟังก์ชันในการใช้งานที่ใส่ของได้เยอะ คุณภาพดี มีทั้งแบบสายกระเป๋าสั้น และยาว

  4. กระเป๋าผ้าสไตล์วัยรุ่น แบรนด์ A.P.C
    กระเป๋าผ้าสไตล์วัยรุ่นที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่นฮิปสเตอร์ สายอาร์ตแบบสุด ๆ เป็นกระเป๋าผ้าสกรีนลายตัวอักษร A P C ของแบรนด์ ที่มีดีไซน์เรียบง่ายแบบมินิมอล มีหลากหลายรูปทรงให้เลือกไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าแบบถือ กระเป๋าสะพายหลัง หรือกระเป๋าผ้ารูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มีหลากหลายสีสัน แมทซ์กับการแต่งตัวได้แบบชิค ๆ

  5. กระเป๋าผ้าแบรนด์ me ISSEY MIYAKE
    กระเป๋าผ้าแบรนด์ที่สาว ๆ ชอบมาก มีดีไซน์สีสันสวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีลูกเล่นอย่างการอัดพลีตที่ทำให้มีดีไซน์โดดเด่นแบบสุด ๆ เป็นถุงผ้าพับได้ ที่สามารถพับเก็บได้ง่าย พกพาสะดวก เป็นกระเป๋าผ้าสายแฟชั่นที่สาว ๆ แทบทุกคนต้องมีเก็บไว้สักใบ

  6. กระเป๋าผ้าแบรนด์ TA.THA.TA
    กระเป๋าผ้าจากดีไซเนอร์มากฝีมือจากสองสถาบัน มีคอนเซปต์ในการออกแบบคือ Fun + Tional Bag ที่มีความแปลกใหม่ เน้นความสนุก มองแล้วดูแปลกตาไม่น่าเบื่อ และมีฟังก์ชันในการใช้งานได้หลากหลาย ปรับใช้งานได้มากถึง 4 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าสะพายข้าง กระเป๋าหิ้ว กระเป๋าผ้าสะพายคาดลำตัว หรือจะปรับเป็นกระเป๋าเป้ก็ได้ เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าผ้าที่วัยรุ่นถูกใจแบบสุด ๆ

  7. กระเป๋าผ้าแบรนด์ Casa Dry Clean Only
    กระเป๋าผ้าแคนวาสที่มีคุณภาพสูง ขนาดกะทัดรัด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะพกไปเรียน ไปทำงาน ไปชอปปิ้ง หรือไปท่องเที่ยวต่าง ๆ กระเป๋าผ้าแบรนด์นี้ มีจุดเด่นคือ คอนเซปต์ในนการออกแบบที่ว่า One of a Kind ที่ลวดลายเพนต์ด้วยมือทุกใบ ทำให้กระเป๋าทุกใบมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ใช้แล้วไม่ดูซ้ำ เท่สุด ๆ

  8. กระเป๋าผ้า แบรนด์ FREITAG
    ปิดท้ายด้วยกระเป๋าผ้าจากแบรนด์สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าคลุมใบรถบรรทุก มาปรับใช้ในการออกแบบกระเป๋าผ้าที่มีลวดลายไม่ซ้ำใคร เป็นกระเป๋าที่เลือกใช้วัสดุรีไซเคิลมาใช้ในการผลิต ทำให้กระเป๋าผ้าแต่ละใบไม่เหมือนกัน แต่ละใบมีใบเดียวในโลก ดูพรีเมี่ยมสุด ๆ เข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของแต่ละคน

และทั้งหมดนี้ ก็คือ 8 ไอเดียผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าแต่ละแบรนด์มีไอเดียการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความโดดเด่นจากคู่แข่งในตลาดที่เห็นได้อย่างชัดเจน สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังสนใจอยากสั่งผลิตกระเป๋าผ้าที่เป็นไอเดียของตัวเอง

สำหรับใครที่กำลังต้องการสั่งทำถุงผ้าดิบ และมองหาโรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ที่มีคุณภาพสูง บริษัท บอลลูนสกรีน โพรดักส์ เรายินดีให้คำแนะนำ และให้บริการรับสั่งทำกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ ทำหมวก ทำผ้ากันเปื้อน พร้อมรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ บริการรับทำเสื้อยืด ทำเสื้อโปโล ทำเสื้อคอปก ทำเสื้อกีฬา รับผลิตเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย รับสั่งทําเสื้อยืดสกรีน รับทําเสื้อโปโลพร้อมปัก โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เป็นมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ เรายังให้บริการระบบงานพิมพ์ งานปักอย่างครบวงจร

Visitors: 55,847