สั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาแบบไหน ให้ถูกใจคนในทีม

สั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬายังไง แบบไหน ให้คนในทีม คนในองค์กรประทับใจ

สั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาแบบไหน ให้ถูกใจคนในทีม

การสั่งทำเสื้อยืดหรือเสื้อต่าง ๆ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่ลูกค้าบรีฟแบบที่ต้องการให้แก่โรงงานรับผลิตเสื้อ แต่สิ่งที่มักมีปัญหามาตามมาคือ ลูกค้ามักได้เสื้อที่ไม่ค่อยตรงปก เช่น สีเพี้ยน ฟอนต์เพี้ยน ภาพรวมของดีไซต์เสื้อไม่สวยตามที่คาดหวัง เป็นต้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจทำลูกค้าไม่ประทับใจ หากจะแก้ไขและสั่งทำเสื้อยืดหรือเสื้อต่าง ๆ ใหม่ ก็เสียเวลาและเสียเงินอีกรอบ ซึ่งโดยทั่วไปการสั่งทำเสื้อยืด ไม่ว่าจะเสื้อกีฬา เสื้อยืดสำหรับทีม มักจะสั่งทีละหลายตัวทำให้มีใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเพราะราคาสั่งผลิตเสื้อขึ้นอยู่กับจำนวนที่สั่งทำเสื้อยืด นอกจากนั้นเสื้อที่ผลิตเสร็จแล้วแต่ไม่ตรงตามใจที่ลูกค้าต้องการ ก็จะกลายเป็นเสียเงินเปล่า และต้องหาวิธีทำเสื้อผ้าเหล่านั้นไปใช้ต่อ

 6 ทริคสั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาอย่างไรให้ตรงปก 100%

  1. สั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาจากเลือกร้านค้าที่น่าเชื่อถือ ก่อนที่ลูกค้าจะสั่งทำเสื้อยืด หรือสั่งผลิตเสื้อผ้าต่าง ๆ ลูกค้าต้องเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อดูเช็กคุณภาพของสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับ เพราะการเลือกร้านค้าที่มีน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญ โดยลูกค้าสามารถดูความน่าเชื่อถือหรือคุณภาพของเสื้อที่สั่งผลิตได้จากรีวิวจากผู้รับทำเสื้อยืด หรือผู้ที่เคยใช้บริการมารีวิวให้ ซึ่งสามารถใช้ประกอบการตัดสินใจได้ และบริษัทผู้รับทำเสื้อยืดควรมีช่องทางติดต่อสื่อสารที่ชัดเจน ติดต่อง่ายไม่ยุ่งยาก เพื่อความรวดเร็ว และความสะดวกของลูกค้า

  2. สั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาต้องมีแบบที่ชัดเจน เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ใช้วัดได้ว่าเสื้อที่ผลิตเสร็จจะมีลวดลายตามที่ลูกค้าต้องการหรือไม่ ยิ่งลูกค้าออกแบบลวดลายบนเสื้อชัดเจนเท่าไหร่ ยิ่งช่วยลดความผิดพลาดที่จะทำให้เสื้อยืดออกมาไม่ตรงปก หากลูกค้าต้องการให้ผู้รับทำเสื้อยืด เสื้อสำเร็จรูปต่าง ๆ ออกแบบลวดลายบนเสื้อได้ ก็สามารถสอบถามผู้รับทำเสื้อยืดได้เช่นกัน โดยส่วนใหญ่โรงงานรับผลิตเสื้อมักจะมีทีมกราฟิกที่คอยทำหน้าที่ออกแบบเสื้อ และพูดคุยกับลูกค้า

  3. การเลือกเนื้อผ้า นอกจากลวดลายบนเสื้อ เนื้อผ้าของเสื้อก็สำคัญ ควรสอบถามรายละเอียดผู้รับทำเสื้อยืด เสื้อต่าง ๆ ว่ามีเนื้อผ้าแบบไหนแนะนำบ้าง หรือควรเลือกเนื้อผ้าแบบไหนดี เพื่อให้เข้ากับการใช้งาน เช่น เสื้อยืดที่ระบายอากาศได้ดีสำหรับเสื้อกีฬา เพราะในบางครั้งลูกค้าอาจเข้าใจว่าลวดลายที่ลูกค้าต้องการ เหมาะกับเสื้อโปโลแต่นำเสื้อไปใช้ในงานกีฬาสี ซึ่งเสื้อโปโลระบายอากาศได้ไม่ดีนัก อาจทำให้ผู้สวมใส่ขณะเล่นกีฬาเคลื่อนตัวไม่สะดวก และทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงกว่าปกติ ดีงนั้นผู้รับทำเสื้อยืดที่ดีควรแนะนำเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับการใช้งาน

  4. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เมื่อสั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาหลายคนอาจจะคิดว่าค่าใช้จ่ายในการสั่งทำเสื้อยืด หรือเสื้อต่าง ๆ มีแค่ค่าผลิตเสื้อ แต่จริง ๆ แล้ว การสั่งทำเสื้อยืดยังมีเรื่องค่าจัดส่ง ค่าประกันภัย ค่ามัดจำต่าง ๆ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีการสอบถามผู้รับทำเสื้อยืด เพื่อให้เข้าใจตรงกัน โดยเฉพาะในกรณีที่สั่งทำเสื้อยืดโดยใช้งบของบริษัท หากไม่มีการสอบถามรายละเอียดทั้งหมดกับผู้รับผลิตเสื้อ อาจทำให้การเบิกงบเพื่อสั่งทำเสื้อยืดหรือเสื้อต่าง ๆ ขาดตกบกพร่องได้ อาจทำให้เกิดปัญหากระทบการทำงานของหลาย ๆ ฝ่าย

  5. เช็กความเรียบร้อยก่อนสั่งผลิต โดยปกติทุกโรงงานมักจะให้ลูกค้าดูลวดลายบนเสื้อทั้งด้านหน้า และด้านหลังก่อนผลิตจริงว่าเป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ หากลูกค้าโอเคก็จะทำการเริ่มผลิต ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้เสื้อที่ตรงปกมากยิ่งขึ้น แต่หากลูกค้าต้องการให้เสื้อที่ตรงปก 100% ควรลองให้โรงงานผลิตเสื้อออกมาให้ดูจริง ๆ อย่างน้อย 1 ตัว เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจว่าจะได้เสื้อที่ตรงปก 100% ไม่ว่าจะเป็นลวดลายหรือสี หากตัวอย่างที่ผลิตออกมามีจุดที่ต้องแก้ไข ก็จะได้แก้ไขทัน ก่อนจะผลิตทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาทั้งหมด

  6. ตรวจสอบสินค้าเมื่อผลิตเสร็จ ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญเช่นกันที่สามารถวัดว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้หรือไม่ นั่นก็คือ จำนวนสินค้า รอยตำหนิต่าง ๆ เพราะเป็นเรื่องที่เข้าใจโดยทั่วไปอยู่แล้วว่า เมื่อสั่งทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬาจำนวนเท่าไหร่ก็จะต้องได้เสื้อตามจำนวนเท่านั้น อาจจะเกินได้ เพราะผู้รับผลิตเผื่อไว้ แต่สินค้าไม่ควรมีน้อยกว่าจำนวนที่ลูกค้าสั่ง เพราะแสดงถึงความใส่ใจของผู้รับทำเสื้อยืด รวมไปถึงรอยตำหนิต่าง ๆ เช่น รอยตัดเย็บ ด้ายที่หลุดออกมา ขุยบนเสื้อ ดังนั้นทั้งผู้รับทำเสื้อยืด และลูกค้าต้องตรวจสอบจำนวนเสื้อแต่ละขนาดที่ได้สั่งผลิต รอยตำหนิต่าง ๆ เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ เช่น ไม่ครบตามจำนวนที่สั่งผลิต เสื้อบางตัวสีไม่สม่ำเสมอ ซึ่งหากพบข้อผิดพลาดจะได้รีบแจ้งให้ผู้รับทำเสื้อยืด เสื้อต่าง ๆ แก้ไขได้ทันที

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดสกรีน เสื้อฟอร์มพนักงานที่ บริษัท บอลลูนสกรีน โพรดักส์ จำกัด เรายินดีให้คำแนะนำ และให้บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ บริการรับทำเสื้อยืด ทำเสื้อโปโล ทำเสื้อคอปก ทำเสื้อกีฬา รับผลิตเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย รับสั่งทําเสื้อยืดสกรีน รับทําเสื้อโปโลพร้อมปัก และโรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปของเรายังให้บริการทำหมวก ทำผ้ากันเปื้อน และรับสั่งทำกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ เรายังให้บริการระบบงานพิมพ์ งานปักอย่างครบวงจร

Visitors: 55,844