พาส่อง ไอเดียงานสกรีนเสื้อกีฬาเท่ ๆ เทรนด์ยอดฮิตปี 2024!

10 ไอเดียออกแบบลายสกรีนเสื้อกีฬาเท่ ๆ พร้อมแนะนำโรงงานรับผลิตเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย ทำเสื้อกีฬาคุณภาพสูง

ไอเดียงานสกรีนเสื้อกีฬาเท่ ๆ

ทุกวันนี้ ไม่ว่าใครก็ต่างมีเสื้อกีฬาติดตู้เสื้อผ้ากันแทบทั้งนั้น เพราะเป็นประเภทของเสื้อผ้าที่กำลังได้รับความนิยม เพราะสามารถนำไปใช้แต่งกายได้หลากหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน ใส่ไปออกกำลังกาย ใส่ไปเล่นกิจกรรมต่าง ๆ หรือแม้แต่ใส่แต่งตัวเป็นแฟชั่นสวย ๆ โดยเฉพาะแนวมินิมอลที่กำลังได้รับความนิยมแบบสุด ๆ ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ 10 ไอเดียออกแบบงานสกรีนเสื้อกีฬาเท่ ๆ ทันสมัยไม่มีตกเทรนด์ประจำปี 2024 พร้อมแนะนำโรงงานรับผลิตเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย ทำเสื้อกีฬาคุณภาพสูง ราคาประหยัด จะมีไอเดียไหนที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลย!

10 ไอเดียออกแบบงานสกรีน ทำเสื้อกีฬาเท่ ๆ ทันสมัยไม่มีตกเทรนด์ ประจำปี 2024

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียดี ๆ ในการออกแบบงานสกรีน ทำเสื้อกีฬาเท่ ๆ ให้ออกมาดูดี แต่ยังไม่มีไอเดียว่าควรเริ่มต้นยังไงดี เราขอแนะนำ 10 ไอเดียดี ๆ และรายละเอียดสิ่งที่ควรมีในการเริ่มต้นออกแบบเสื้อกีฬา ดังนี้

1.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยตราโลโก้หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ

การนำโลโก้แบรนด์ หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงองค์กร หรือความเป็นเจ้าของลงบนเสื้อ จะช่วยให้เสื้อกีฬามีความเป็นเอกลักษณ์ สวยงาม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร และยังทำให้คนที่มองมาเกิดการจดจำได้ง่ายอีกด้วย

2.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยลายเส้นเรขาคณิต

อีกหนึ่งไอเดียที่จะทำให้เสื้อดูน่าสนใจ ลองใช้ลายเส้นเรขาคณิตต่าง ๆ เช่น เส้นตรง รูปสี่เหลี่ยม หรือรูปกราฟิกต่าง ๆ สร้างดีไซน์ลวดลายที่สวยงาม รับรองว่าเสื้อจะดูเท่และโดดเด่นแน่นอน

3.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยลวดลายแบบธรรมชาติ

ลองออกแบบเสื้อกีฬาด้วยการใช้ดีไซน์แบบธรรมชาติ เช่น ลายดอกไม้ ใบไม้ หรือรูปสัตว์ต่าง ๆ โดยเน้นไปที่สีสันสดใส แค่นี้ก็ทำให้เสื้อกีฬาดูเท่ และน่าสนใจแล้ว

4.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยลายเส้นเขียน หรือ Art work

เราสามารถออกแบบเสื้อกีฬาด้วยลายเส้น หรืออาร์ตเวิร์คที่มีความเฉพาะตัว เช่น ออกแบบด้วยภาพวาดมือ หรือลงมือเขียนด้วยลายเส้นลายมือสวย ๆ แค่นี้ก็ได้เสื้อที่โดดเด่น และมีแค่ตัวเดียวในโลกแล้ว!

5.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยลาย Illustration

ลวดลายแบบ Illustration หรือลายเส้นที่แสดงให้เห็นถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ เช่น ลายท้องฟ้า ก้อนเมฆ หรือลวดลายที่เป็นลายเส้นที่แสดงให้เห็นถึงความเร็ว การเคลื่อนไหว จะช่วยให้เสื้อผ้าออกมาดูพลิ้วไหว สวยงาม และเพิ่มมิติให้กับตัวเสื้อได้เป็นอย่างดี

6.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยลายอักษรต่าง ๆ

ใครที่ชอบความเรียบง่าย มินิมอล และมีความสวยงามโดดเด่น การใช้อักษรหรือฟ้อนต์ภาษาต่าง ๆ ออกแบบคำที่คุณชื่นชอบ มาตกแต่งลงบนเสื้อกีฬา จะทำให้คุณได้เสื้อกีฬาที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่สวยงาม ใส่ได้ทุกโอกาส จะใส่เล่นกีฬาหรือใส่เป็นแฟชั่นก็ดี

7.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยลายการ์ตูน

เราสามารถออกแบบเสื้อกีฬาของเราด้วยลวดลายการ์ตูนที่ชื่นชอบ หรือได้รับความนิยม จะช่วยให้เสื้อผ้าดูมีสไตล์ และถูกใจใครหลายคนแน่นอน!

8.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยลวดลายมินิมอลขนาดเล็ก

อีกหนึ่งเทรนด์การออกแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบลายสกรีนเสื้อด้วยรูป หรือสัญลักษณ์ขนาดเล็กที่มีความเรียบง่าย จะทำให้คุณได้เสื้อกีฬาที่นำมาแมทช์เข้ากันได้กับทุกการแต่งตัว!

9.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยการผสมลวดลายต่าง ๆ

ลองผสมลวดลายต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เช่น ลายเส้น ผสมกับการเพิ่มตัวอักษรฟ้อนต์เท่ ๆ ลงไปบนเสื้อ จะสร้างความพิเศษ ทำให้ตัวเสื้อมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับรองเลยว่าโดดเด่นไม่เหมือนใคร

10.ออกแบบทำเสื้อกีฬาด้วยสีสันสดใส เล่นโทนสีให้ดูแปลกตา

และไอเดียสุดท้าย ลองออกแบบเสื้อกีฬาด้วยการเลือกใช้สีที่ดูสดใส รวมกับเล่นโทนสีให้ดูแปลกตา เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับเสื้อกีฬาของเรา เช่น เลือกสีพื้นของเสื้อเป็นสีส้น และสกรีนโลโก้ด้วยสีเขียว ที่เป็นสีคู่ตรงข้ามกัน แค่นี้ก็ได้เสื้อกีฬาที่สวยงามโดดเด่นต่อคนที่พบเห็นแล้ว แถมยังทำให้ตัวเสื้อมีดีไซน์ที่ดูมีชีวิตชีวาอีกด้วย


และทั้งหมดนี้ คือ 10 ไอเดียออกแบบลายสกรีน ทำเสื้อกีฬาเท่ ๆ เทรนด์ยอดฮิตปี 2024 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เพื่อน ๆ ลองนำไอเดียของเราไปปรับใช้ในการออกแบบทำเสื้อกีฬาของเพื่อน ๆ ได้

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานสั่งทำเสื้อพิมพ์ลาย ทำเสื้อกีฬาที่ บริษัท บอลลูนสกรีน โพรดักส์ จำกัด เรายินดีให้คำแนะนำ และให้บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ บริการรับทำเสื้อยืด ทำเสื้อโปโล ทำเสื้อคอปก ทำเสื้อกีฬา รับผลิตเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย รับสั่งทําเสื้อยืดสกรีน รับทําเสื้อโปโลพร้อมปัก และโรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปของเรายังให้บริการทำหมวก ทำผ้ากันเปื้อน และรับสั่งทำกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ เรายังให้บริการระบบงานพิมพ์ งานปักอย่างครบวงจร

Visitors: 55,845