การเลือกรูปแบบเสื้อคอปกให้มีสไตล์ และทันสมัย

อยากสั่งทำเสื้อพิมพ์ลาย เสื้อคอปก ดีไซน์อย่างไรให้สวย ทันสมัย ใส่ได้บ่อย และคุ้มค่า

สั่งทำเสื้อพิมพ์ลายให้คุ้มค่า

 

เสื้อโปโล หรือเสื้อคอปกเป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งในการทำงานที่ต้องการความสุภาพ โอกาสแบบกึ่งทางการ สวมใส่แบบลำลองในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการทำเสื้อกีฬาที่ต้องการความทะมัดทะแมงคล่องตัว แต่การสั่งทำเสื้อพิมพ์ลายคอปกก็อาจมีปัญหาที่หลายคนหนักใจ นั่นคือจะเลือกรูปแบบเสื้ออย่างไรให้ออกมาสวยงาม ดูดี ทันสมัย ใส่ได้บ่อย และคุ้มค่าที่สุด เรามีคำตอบมาให้แล้ว


4 แนวทางสั่งทำเสื้อพิมพ์ลายคอปกให้สวย ทันสมัย ใส่ได้ทุกโอกาส

  1. ออกแบบเข้ารูป พอดีตัว
    ดีไซน์เสื้อรูปแบบแรกสำหรับคนที่กำลังหาไอเดียสั่งทำเสื้อพิมพ์ลาย หรือทำเสื้อกีฬาคอปกให้ออกมาทันสมัยก็คือเลือกออกแบบให้เข้ารูป พอดีตัว เพื่อให้เกิดความรู้สึกทะมัดทะแมง ดูคล่องตัว ไม่ว่าผู้สวมใส่จะรูปร่างแบบไหนก็สามารถสวมให้ดูดี ดูสมาร์ทได้

  2. เรียบง่ายแต่มีรายละเอียด
    สำหรับการสั่งทำเสื้อพิมพ์ลายคอปกเพื่อเป็นยูนิฟอร์มบริษัท หรือองค์กร การออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย สะอาดตา ก็เป็นตัวช่วยทำให้เสื้อมีความทันสมัย ดูเป็นทางการ และน่ามอง แต่ก็เน้นความสำคัญกับรายละเอียดบนตัวเสื้อ เช่น การเลือกเนื้อผ้า ลายผ้า การสกรีนโลโก้บริษัท หรือการเลือกพิมพ์ลายที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์องค์กร เป็นต้น

  3. มีลูกเล่นเพิ่มความทันสมัย
    เสื้อคอปกแบบเดิม ๆ อาจเป็นเสื้อยืดแขนสั้นมีปกธรรมดาทั่วไป แต่หากต้องการแบบเสื้อที่ทันสมัย และแปลกตามากขึ้น อาจเพิ่มรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการใส่ลูกเล่นเข้าไปบริเวณแขนเสื้อ คอเสื้อ ปก หรือชายเสื้อ หรืออาจเลือกเป็นสีที่ตัดกับตัวเสื้อก็ได้ เพื่อให้เสื้อคอปกของเราดูมีลูกเล่นสะดุดตา ไม่เรียบจนเกินไป

  4. ใส่ลวดลายที่ออกแบบมาเฉพาะ
    สำหรับการทำเสื้อกีฬา ทำเสื้อคอปก อาจออกแบบลวดลายเฉพาะตัว เน้นสีสันที่สื่อถึงแบรนด์ ทีม หรืออีเวนต์การแข่งกีฬานั้น ๆ เข้าไปเพื่อให้มีลูกเล่นทันสมัย น่าจดจำ นอกจากจะใส่แข่งกีฬาได้แล้ว ยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันเพื่อเป็นการโปรโมททีมกีฬาไปได้ในตัว


การเลือกเนื้อผ้าสำหรับสั่งทำเสื้อพิมพ์ลาย

การสั่งทำเสื้อพิมพ์ลายสักตัวนอกจากรูปแบบที่สวยงามทันสมัยแล้ว การเลือกเนื้อผ้าก็สำคัญเพราะเนื้อผ้าส่งผลต่อดีไซน์โดยรวม และยังส่งผลต่อความสบายในการสวมใส่ด้วย โดยเนื้อผ้าที่นิยมนำมาทำเสื้อพิมพ์ลายแบบคอปก และทำเสื้อกีฬา มีดังนี้

  1. ผ้าฝ้าย หรือคอตตอน
    เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะผลิตเสื้อผ้าประเภทไหน เพราะเป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล สวมสบาย ไม่ระคายเคืองผิว มีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดี ซึมซับน้ำ และเหงื่อได้ดี เนื้อผ้าเหนียวทน แห้งไว แต่ข้อเสียก็คือผ้ายับง่าย หากนำไปซักก็อาจย้วย และหดตัวได้ง่ายเช่นกัน

  2. ผ้า CVC
    ผ้า CVC เป็นผ้าที่เกิดจากการผสมเส้นใยคอตตอน และโพลีเอสเตอร์ จึงรวมเอาคุณสมบัติของผ้าทั้ง 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เนื้อผ้านุ่มสวมสบาย มีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี คงรูปได้ดีไม่หดตัว หรือย้วยง่าย ซึมซับเหงื่อได้ดี ดูแลง่าย ไม่ยับง่าย และยังมีราคาถูกกว่าผ้าคอตตอน 100% แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่มีเส้นใยคอตต้อนผสมอยู่ เมื่อใช้ไปนาน ๆ อาจเกิดอาการย้วยได้ แต่อายุการใช้งานนานกว่าผ้าคอตตอน

  3. ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100%
    ผ้าโพลีเอสเตอร์ หรือผ้าใยสังเคราะห์ประเภทนี้ไม่ผสมเนื้อผ้าฝ้าย จึงมีความทนทานสูง เหนียว ยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบา ไม่ยืด หรือหดตัวง่าย แม้จะนิยมไปทำเสื้อกีฬาแต่ก็ระบายอากาศไม่ค่อยดีนัก ทำให้สวมใส่แล้วมีความร้อนมากกว่าเนื้อผ้าคอตตอน หรือ CVC

  4. ผ้า ENDURANCE
    ผ้าที่ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ จุดเด่นคือการทอที่มีลายผ้าแบบรังผึ้งทำให้ผิวด้านในของเนื้อผ้าซึมซับเหงื่อได้เร็ว ระบายอากาศ และความชื้นได้ดี สวมแล้วสบายผิว ไม่ร้อน ไม่ยับง่าย จึงเป็นผ้าอีกชนิดที่ได้รับความนิยมในการสั่งทำเสื้อพิมพ์ลาย ทำเสื้อคอปก ทำเสื้อกีฬา ไปจนถึงการทำเสื้อโปโลเพื่อสวมใส่ในกิจกรรมกลางแจ้งด้วย

  5. ผ้า SYNTREL
    ผ้า SYNTREL เป็นผ้าที่มีลักษณะการถักทอแบบพิเศษคล้ายผ้า ENDURANCE คุณสมบัติของผ้าชนิดนี้คือสามารถซึมซับเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว แห้งไว อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อรา และแบคทีเรีย มีความทนทาน สีสันสดใส นำมาพิมพ์ลายได้ดี เหมาะสำหรับทำเสื้อกีฬา

จะเห็นว่าผ้าแต่ละชนิดที่เลือกมาทำเสื้อกีฬา หรือสั่งทำเสื้อพิมพ์ลาย ทำเสื้อคอปกนั้น มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเนื้อผ้ามีรูปแบบ และคุณสมบัติแตกต่างกัน นอกจากนี้ผิวสัมผัส ลายผ้า ก็ยังส่งผลต่อดีไซน์โดยรวมของเสื้อคอปกด้วย ดังนั้นหากต้องการเสื้อคอปกที่ทันสมัย ใส่ได้หลายโอกาส เราจึงต้องเลือกรูปแบบดีไซน์ที่เหมาะสมรวมถึงเลือกเนื้อผ้าที่ตรงความต้องการมากที่สุด เพื่อให้เสื้อที่สั่งผลิตออกมาสามารถนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดความคุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโรงงานทำเสื้อกีฬา หรือสั่งทำเสื้อพิมพ์ลาย ทำเสื้อคอปก บริษัท บอลลูนสกรีน โพรดักส์ จำกัด เรายินดีให้คำแนะนำ รวมถึงการให้คำปรึกษาในการเลือกใช้วัสดุ สีพิมพ์ เทคนิคการพิมพ์เพื่อทำเสื้อกีฬาที่เหมาะสมกับคุณ และทีมของคุณมากที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม และคงทนถาวร ให้บริการรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกรูปแบบ บริการรับทำเสื้อยืด ทำเสื้อคอปก ทำเสื้อกีฬา ทำเสื้อโปโล รับผลิตเสื้อกีฬาพิมพ์ลาย รับสั่งทําเสื้อยืดสกรีน รับทําเสื้อโปโลพร้อมปัก และโรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปของเรายังให้บริการทำหมวก ทำผ้ากันเปื้อน และรับสั่งทำกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพับได้ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการออกแบบเสื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ทำให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ เรายังให้บริการระบบงานพิมพ์ งานปักอย่างครบวงจร

Visitors: 55,855